5.8.2007 | 10:35
Visthæfni ?
Fletti upp vishæfni bíla samkvæmt skilgreiningu sérfræðinga
borgarinnar um visthæfni bíla Þá kemur í ljós að Citroen C3 er
ekki visthæfur nema hann sé búinn diselvél, sami bíll sama þyngdn,
nema diselvélin gæti verið ofurlítið þyngri, hef ekki fundið upplýsingar
um það.
Samkvæmt vitrigunum á diesel bíllinn að vera vishæfur með eyðslu á
5 lítrum af eldsneytisolíu (eða undir). En ef nánar er að gáð notar
dísel bíllinn töluvert meira magn af efnunum Carbon og Hydrogen,
en tilsvarandi bensín bíll eða ef notuð er viðmiðunin (sem er nokkuð
örug sem putta regla) við eðlisþyngd eldsneytisins svarar 5 lítrar að
diselolíu til 6,7 lítra af bensíni. Sem sagt alls ekki visthæfur og það sem
meira er disel mengar (rauverulegri mengun) töluvert meira við lágan
snúnings hraða mótors þ.e. í bæjarumferð. Sótar meira og sót (kolefnis-
agnir) er heilsuspillandi öfugt við koltvísýrling sem ekki hefur veri hægt
að sanna að hafi óæskileg áhrif í andrúmslofti.
borgarinnar um visthæfni bíla Þá kemur í ljós að Citroen C3 er
ekki visthæfur nema hann sé búinn diselvél, sami bíll sama þyngdn,
nema diselvélin gæti verið ofurlítið þyngri, hef ekki fundið upplýsingar
um það.
Samkvæmt vitrigunum á diesel bíllinn að vera vishæfur með eyðslu á
5 lítrum af eldsneytisolíu (eða undir). En ef nánar er að gáð notar
dísel bíllinn töluvert meira magn af efnunum Carbon og Hydrogen,
en tilsvarandi bensín bíll eða ef notuð er viðmiðunin (sem er nokkuð
örug sem putta regla) við eðlisþyngd eldsneytisins svarar 5 lítrar að
diselolíu til 6,7 lítra af bensíni. Sem sagt alls ekki visthæfur og það sem
meira er disel mengar (rauverulegri mengun) töluvert meira við lágan
snúnings hraða mótors þ.e. í bæjarumferð. Sótar meira og sót (kolefnis-
agnir) er heilsuspillandi öfugt við koltvísýrling sem ekki hefur veri hægt
að sanna að hafi óæskileg áhrif í andrúmslofti.
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.